Mga Nilalaman

souvenir

Hindi ko pa alam kung anong gagawin ko para sa souvenir pala.. Buti nalang Ate Lei is very willing to help.. Pero iniisip ko pa din kung anong magandang souvenir... Hmmm...




Tsinelas na cellphone charms..
Kaso, parang pambabae lang siya..
Pwede din siya keychain actually..
Pero dapat dalawa pala siya..
Kasi "can two..."


















Ok din yung parang glass (aquarium glass or bottle) tapos lagyan namin ng parang mga jelly sa loob tapos lagyan ng dalawang tsinelas sa bottom.

Tapos lagyan ng wedding verse on top?







Pwede ding candles!



Instead na starfish yung nasa loob
ng glass, slippers nalang..
Pair of slippers din..






Haayss.. Ang hirap mag-isip!!! Hehehe...

Photos from Keepsake Factory.
Hmm, di ko maalala kung san ko nakuha yung shot glass na image, hehe.. Sowee..


3 Tibok:

Unknown said...

i like......

Krissy said...

salve dear, i like the candles... hahaha... cute na hindi starfish un nasa loob. hahaha... ang creative mo ha. hindi ko maiisip ang ganyan. or is necessity really the mother of invention? o inspired ka lang talaga? hahaha

flower in the rain said...

Hi krissy! Hehe.. Inspired lang ata talaga.. Pero sana masimulan na para di na ako sobrang mahihilo sa dami ng things to do pa din.. Hehe.. Thanks so much for visiting!.. :)

UP Bonsai Garden

UP Bonsai Garden
Gabay sa pagpunta sa UP Bonsai Garden
Ang pag-ibig ay hindi nagwawakas. Kung mayroong paghahayag, ang mga ito ay lilipas. Kung may pagsasalita ng mga wika, sila ay titigil. Kung may kaalaman, ito ay lilipas. Ito ay sapagkat alam namin ang ilang bahagi, at naghahayag kami ng ilang bahagi. Ngunit kapag yaong ganap ay darating, ang ilang bahagi na iyon ay lilipas. Ngayon ang tatlong ito ay mananatili, ang pananampalataya, ang pag-asa at ang pag-ibig. Ngunit ang pinakadakila sa tatlong ito ay ang pag-ibig.
~1 Mga Taga-Corinto 13:8-10, 13

MGA KATUWANG